• +66 (0) 76 670 195
  • +6663-650-2456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

โครงสร้างพลวัตแบบ Muti-Bodies และการออกแบบยานพาหนะระบบ Romax

Romax concept

แนวคิด Romax เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกสำหรับการออกแบบรถยนต์หลายตัวและสามารถนำเข้าไฟล์ CAD ของเครื่องยนต์ได้ทำให้ผู้ใช้สามารถรวมเครื่องจักรไฟฟ้าที่สร้างขึ้นในเครื่องยนต์ CAD เข้ากับระบบส่งกำลังและระบบสำหรับแนวคิดนี้ได้อย่างสมบูรณ์ การออกแบบนี้สามารถนำมาจากแนวคิด RomAX ได้อย่างง่ายดายและแปลงเป็นโมเดลหลายตัวแบบไดนามิกที่ดีที่สุดหรือใช้สำหรับการวิเคราะห์โดยละเอียดในผลิตภัณฑ์ Romax และ Nexus อื่น ๆ

Romax Evolve ผสมผสานความเชี่ยวชาญของเราเข้าด้วยกันเพื่อบูรณาการทักษะด้านวิศวกรรมการออกแบบวิศวกรรมและการผลิตที่ดีที่สุดในโลก สิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถปรับปรุงขั้นตอนการทำงานประเมินต้นทุนวัสดุและเปลี่ยนไปสู่กระบวนการออกแบบรถยนต์หลายตัวที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น

นอกจากนี้ Romax Evolve ยังสามารถนำเข้าชิ้นส่วนไฟฟ้าเครื่องกลและเรขาคณิตที่สมบูรณ์รวมถึงชิ้นส่วนโครงสร้างที่ใช้งานอยู่ไปยังไฟล์ CAD ของเอ็นจินเนทีฟทำให้เวิร์กโฟลว์ที่คล่องตัวและกระบวนการที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้นสำหรับการพัฒนายานยนต์หลายตัว นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เฟซที่ทรงพลังและใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเข้าข้อมูลที่หลากหลายเช่นเครื่องยนต์ระบบส่งกำลังแชสซีแชสซีระบบส่งกำลังและส่วนประกอบอื่น ๆ ลงในไฟล์ข้อมูลเดียว ประกอบด้วยข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการออกแบบและการผลิตรถรวมทั้งชุดชิ้นส่วนยานพาหนะทั้งหมด
Structures, Multibody Dynamics And Systems Vehicle Design Romax

เกี่ยวกับ Romax

Romax Nexus เป็นเครื่องมือแรกและเครื่องเดียวของโลกสำหรับการพัฒนายานยนต์หลายตัวสำหรับการพัฒนาระบบส่งกำลังและระบบเครื่องกลไฟฟ้า ภารกิจของเราคือการเปลี่ยนแปลงการพัฒนาระบบไฟฟ้า / กลไกของกระปุกเกียร์ด้วยความช่วยเหลือของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Right - First - Time

Romax Technology เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญในการหมุนเครื่องจักรวิศวกรนักออกแบบและช่างเทคนิคที่นำเสนอโซลูชั่นวิศวกรรมขั้นสูงคุณภาพสูงสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์อุตสาหกรรมและอุตสาหกรรม

Altair นำเสนอกลุ่มแนวคิดการจำลองชั้นนำของอุตสาหกรรมการตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสมือนโดยละเอียดและขั้นตอนการทำงานของโมเดลที่เรียบง่าย Altair นำเสนอเครื่องมือวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพทางเทคนิคชั้นนำของอุตสาหกรรมและซอฟต์แวร์มัลติฟิสิกส์สำหรับการจำลองแบบจำลองทางกายภาพที่มีปฏิสัมพันธ์ซึ่งรวมถึงส่วนประกอบและระบบทางกลไฟฟ้าความร้อนเคมีเครื่องกลและไฟฟ้า เราเป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาระบบคลาวด์ซึ่งทำให้ระบบนิเวศสามารถปรับตัวให้เข้ากับวงจรการพัฒนาระบบส่งกำลังและระบบส่งกำลัง
Structures, Multibody Dynamics And Systems Vehicle Design Romax

Romax Integration

เราช่วยให้วิศวกรการบินและอวกาศสามารถพัฒนาความสามารถของโมเดลเฉพาะที่จำเป็นในการพัฒนาแบบจำลองทางอากาศเช่นประสิทธิภาพสูงต้นทุนต่ำประสิทธิภาพสูงและความน่าเชื่อถือสูง

ในการสัมมนาทางเว็บนี้เราจะสำรวจการรวมเครือข่ายแอร์เฟรมเข้ากับ ROMAX 3D Modeling Library และการรวมเข้ากับ Raxx Modeler Toolkit เราได้เพิ่มองค์ประกอบการสร้างแบบจำลองระดับสูงให้กับไลบรารีซึ่งรวมถึงชิ้นส่วนเครื่องหมายข้อต่อและตัวยึดทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกำหนดแต่ละส่วนเครื่องหมายหรือตัวยึดแยกกัน

การปรับปรุงอื่น ๆ อีกมากมายในเวอร์ชันนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ประกอบและแก้ไขโมเดลเพื่อประเมินพฤติกรรมของผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้นมากโดยเฉพาะในการจำลองรถยนต์ Inspire Motion ถูกรวมเข้ากับ ROMAX 3D Modeling Library และ Raxx Modeler Toolkit ทำให้การออกแบบระบบเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับรูปทรงเรขาคณิต 3D CAD

ขณะนี้วิศวกรสามารถสร้างแบบจำลองระบบที่ซับซ้อนในไลบรารีเพื่อทำความเข้าใจเครื่องจักรอัจฉริยะของตนได้ดีขึ้น

ต้นแบบเสมือนแบบโต้ตอบนี้ช่วยให้ปัจจัยของมนุษย์สามารถวัดประสิทธิภาพของระบบในเวิร์กสเตชันเสมือนจริงแบบไฮเปอร์ โมเดลระบบได้มาจากการจำลองทางวิศวกรรมที่มีความเที่ยงตรงสูงและใช้สำหรับการทดสอบลูปตัวดำเนินการ (HIL) และ SIL การจำลองยังใช้การรับรู้การเคลื่อนไหวและการวางแผนตามปัญญาประดิษฐ์ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์

Adam Integration

โมดูลเสริมจาก Adams ช่วยให้ผู้ใช้สามารถผสานรวมกับ Adams Mechatronics เพื่อสร้างและทดสอบต้นแบบเสมือนที่พิจารณาการโต้ตอบระหว่างระบบย่อยได้อย่างแม่นยำ จากการทำงานของ Adams Controls ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อใช้กับระบบยานพาหนะต่างๆเช่น Adams Car ตัวอย่างเช่นช่วยให้คุณประกอบระบบยานพาหนะได้อย่างรวดเร็วรวมถึงระบบควบคุมและวิเคราะห์ประสิทธิภาพและพฤติกรรมเพื่อทำความเข้าใจผลกระทบต่อการออกแบบและประสิทธิภาพของยานพาหนะ Adams Mechatronics มีองค์ประกอบการสร้างแบบจำลองจำนวนมากที่ส่งข้อมูลเข้าและออกจากระบบควบคุม

เทคโนโลยีนี้รวมถึงความยืดหยุ่นของส่วนประกอบสำหรับแต่ละองค์ประกอบการสร้างแบบจำลองและความยืดหยุ่นของส่วนประกอบจะรวมอยู่ในเทคโนโลยี สิ่งนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับการออกแบบส่วนประกอบและระบบและรวมเข้ากับยานพาหนะ

มีตลับลูกปืนหลายโมดูลและเชื่อมต่อกับอินเทอร์เฟซเช่นพวงมาลัยพวงมาลัยเบรกระบบกันสะเทือนและส่วนประกอบอื่น ๆ องค์ประกอบของแรงคือโมดูลทางชีวกลศาสตร์และร่างกายมนุษย์ที่ใช้ในการวิเคราะห์การขับขี่ตลอดจนวิเคราะห์แรงสั่นสะเทือนและแรงสั่นสะเทือนที่บังคับ การวิเคราะห์ช่วงความถี่ใช้เพื่อควบคุมระบบบังคับเลี้ยวการเบรกการเร่งความเร็วและระบบเบรกรวมถึงระบบกันสะเทือน