• +66 (0) 76 670 195
  • +6663-650-2456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

การผลิตเสมือนจริงและการกำหนดต้นทุน FTI MSCone Catstamp Apex

FTI ประกาศเปิดตัวCATSTAMP® CAA V5-Based และCATSTAMP®สำหรับ CATIA V6

รายงานแบบรวมใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเน้นและระบุข้อมูลที่สำคัญรวมถึงจำนวนอุปกรณ์ที่ใช้ต้นทุนของอุปกรณ์แต่ละชิ้นและต้นทุนรวมต่อหน่วยการผลิต

น้ำหนักที่แท้จริงของชิ้นส่วนซึ่งคำนึงถึงการทำให้ผอมบางต่อปมและการยืดตัวของชิ้นส่วนได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญโดยคำนึงถึงกระบวนการผลิตของชิ้นส่วนสีขาว CATSTAMP (r) สามารถใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องมือและการก่อสร้างเพื่อทำนายการขึ้นรูปโลหะแผ่นได้อย่างแม่นยำเช่นสปริงหลังและการขึ้นรูปโลหะแผ่น แม่พิมพ์โลหะแผ่นเป็นกระบวนการที่มีราคาแพงทั้งในด้านเวลาและในแง่ของต้นทุนการผลิตในปัจจุบัน แต่ยังสามารถเพิ่มขึ้นได้ด้วยวิธีอื่น ๆ เช่นการใช้วัสดุคุณภาพสูง

Virtual Manufacturing And Costing FTI MSCone Catstamp Apex

เกี่ยวกับ FTI ( Forming Technologies)

Form Technologies เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ช่วยด้านวิศวกรรมและโซลูชั่นการฝึกอบรมชั้นนำของโลก ส.อ.ท. ได้ฝึกอบรมวิศวกรกว่า 12,000 คนในด้านการขึ้นรูปและการออกแบบเครื่องมือและให้บริการโซลูชั่นการฝึกอบรมซอฟต์แวร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ตั้งแต่ปี 2532 ซึ่งช่วยลดเวลาในการพัฒนาและต้นทุนวัสดุ CATSTAMP (r) เป็นซอฟต์แวร์แม่พิมพ์โลหะแผ่นที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม

Virtual Manufacturing And Costing FTI MSCone Catstamp Apex

เกี่ยวกับ Hexagon

แผนกข่าวกรองการผลิตของ Hexagon นำเสนอโซลูชันที่ใช้ประโยชน์จากข้อมูลการออกแบบวิศวกรรมการผลิตและมาตรวิทยาเพื่อทำให้การผลิตชาญฉลาดขึ้น เทคโนโลยีนี้กำลังสร้างระบบนิเวศการผลิตในเมืองให้เชื่อมโยงกันมากขึ้นและเป็นอิสระทำให้มั่นใจได้ถึงอนาคตที่ปรับขนาดได้และยั่งยืน เราใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประสิทธิผลและคุณภาพโดยเน้นที่การวิเคราะห์ข้อมูลวิทยาศาสตร์ข้อมูลและการเรียนรู้ของเครื่อง

Hexagon (Nasdaq: Stockholm: HEXA - B) มีประวัติอันแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลกมานานกว่า 30 ปี

Virtual Manufacturing And Costing FTI MSCone Catstamp Apex

คุณสมบัติใหม่ของ CATSTAMP

แถบเครื่องมือการขึ้นรูปและกล่องโต้ตอบเดียวใหม่ช่วยให้เพิ่มความเร็วได้สองเท่าใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการลดระยะทางของเมาส์ลงอย่างมาก นอกจากนี้สถาปัตยกรรมการจัดการข้อมูลแบบบูรณาการใหม่ไม่ต้องใช้ CATIA Analysis Workbench อีกต่อไปทำให้การจัดการข้อมูลเป็นไปอย่างราบรื่นเนื่องจากผลลัพธ์ FTI CATSTAMP (r) จะถูกเก็บไว้ในไฟล์ CATPart ผลิตภัณฑ์ FTI CAT STAMP สามารถใช้ร่วมกับ CATIA V5 และ V6 เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่าย

เวอร์ชันนี้มีการปรับปรุงมากมายเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ FTI CAT STAMP (r) ขณะนี้ CATSTAMP มีกล่องโต้ตอบใหม่คือ Forming Toolbar ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุข้อมูลได้จากทุกที่ในส่วนประกอบ GUI ใหม่และการเพิ่มแถบเครื่องมือแม่พิมพ์ในแนวคิด CATIA V5 และ V6 ให้ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่ใช้งานง่ายและใช้งานง่ายด้วยอินเทอร์เฟซเดียวที่ใช้งานง่าย

แนวคิดนี้ช่วยให้ลูกค้าลดการสิ้นเปลืองวัสดุโดยการแทนที่การทดลองเสมือนจริงด้วยตราประทับทดสอบและโดยการแก้ไขปัญหาความเป็นพลาสติกที่คุกคามความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนก่อนที่ปั๊มจะเข้าสู่การผลิต
.

Virtual Manufacturing And Costing FTI MSCone Catstamp Apex

การผสานรวมใหม่

ผลิตภัณฑ์ FTI CATSTAMP (r) ผสานรวมกับ CATIA V5 และ V6 และเป็นแพลตฟอร์มการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในตลาด Form Toolbar และไดอะล็อกเดี่ยวใหม่ช่วยให้เพิ่มความเร็วได้สองเท่าใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ลดระยะการใช้งานเมาส์ลงอย่างมาก นอกจากนี้สถาปัตยกรรมการจัดการข้อมูลแบบบูรณาการใหม่ไม่จำเป็นต้องใช้ CATIA Analysis Workbench อีกต่อไปซึ่งทำให้การจัดการข้อมูลเป็นไปอย่างราบรื่นและบันทึกผลลัพธ์ทั้งหมดไว้ในไฟล์ CATPart

ขณะนี้ CATSTAMP (r) มีกล่องโต้ตอบใหม่ที่มีอินเทอร์เฟซแบบแท็บเดียวที่ช่วยให้ผู้ใช้ระบุข้อมูลได้จากทุกที่ในส่วนประกอบ Form Toolbar และการรวม CATIA Analysis Workbench ใหม่กับ CATIA V5 และ V6 ช่วยให้สามารถใช้แนวคิดการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลในรูปแบบไฟล์ CATPart ได้อย่างสมบูรณ์ เวอร์ชันนี้มีการปรับปรุงมากมายเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดความน่าเชื่อถือและใช้งานง่ายสำหรับ FTI CAT STAMP APEX

แนวคิดโดยรวม

แนวคิดนี้ช่วยให้ลูกค้าลดการสิ้นเปลืองวัสดุโดยแทนที่การทดสอบเสมือนจริงด้วยลายนูนทดสอบและโดยการแก้ไขปัญหาการขึ้นรูปที่คุกคามความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนทันทีที่ลายนูนเข้าสู่การผลิต