• +66 (0) 76 670 195
  • +6663-650-2456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

การจำลองเป็นกุญแจสำคัญในการขับขี่แบบอัตโนมัติในโลกแห่งความเป็นจริง

นึ่งคือการจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้ฟอร์ดสามารถทดสอบเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่แบบอิสระในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและควบคุมได้ตามรายงานใหม่ของฟอร์ด การใช้การจำลองด้วยคอมพิวเตอร์โดยใช้ข้อมูลจากยานพาหนะของฟอร์ดยานพาหนะเสมือนจะสำรวจสภาพแวดล้อมเสมือนที่สร้างขึ้นโดยใช้แบบจำลองคอมพิวเตอร์เพื่อศึกษาวิธีการใช้งานภายใต้สภาพแวดล้อมจริงเช่นสัญญาณไฟจราจรและสัญญาณไฟจราจร ข้อมูลจากการทดสอบเหล่านี้ให้ภาพรวมของวิธีการขับขี่ด้วยตนเองของฟอร์ดก่อนที่จะนำไปใช้ในโลกแห่งความเป็นจริง 

บทนำ หนึ่งคือการจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้ฟอร์ดสามารถทดสอบเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่แบบอิสระในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและควบคุมได้ตามรายงานใหม่ของฟอร์ด การใช้การจำลองด้วยคอมพิวเตอร์โดยใช้ข้อมูลจากยานพาหนะของฟอร์ดยานพาหนะเสมือนจะสำรวจสภาพแวดล้อมเสมือนที่สร้างขึ้นโดยใช้แบบจำลองคอมพิวเตอร์เพื่อศึกษาวิธีการใช้งานภายใต้สภาพแวดล้อมจริงเช่นสัญญาณไฟจราจรและสัญญาณไฟจราจร ข้อมูลจากการทดสอบเหล่านี้ให้ภาพรวมของวิธีการขับขี่ด้วยตนเองของฟอร์ดก่อนที่จะนำไปใช้ในโลกแห่งความเป็นจริง การจำลองมีความเป็นไปได้ที่จะศึกษาประสิทธิภาพของระบบในลักษณะที่อาจเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้สำหรับคนขับ มันให้รายละเอียดว่าทำไมมันถึงมีความสำคัญสำหรับผู้ผลิตรถยนต์อย่างฟอร์ดในการพัฒนาและทดสอบเทคโนโลยีรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยตนเองเพื่อการขับขี่แบบอิสระ ระบบจะทำการจำลองรถยนต์ที่ไม่มีคนขับในการจำลองก่อนที่จะถึงถนน การควบคุมยานพาหนะในกำกับของรัฐนั้นขึ้นอยู่กับถนนเป็นหลัก คิดค้นขึ้นที่ MIT ระบบจำลองการฝึกรถแบบไม่ใช้คนขับสร้างโลกแห่งภาพถ่ายที่เหมือนจริงด้วยความสามารถในการบังคับเลี้ยวแบบไม่ จำกัด ที่ช่วยให้รถยนต์นำทางสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในขณะที่พวกเขาล่องเรือไปตามถนนจริง จากข้อมูลนี้พวกเขาเรียนรู้วิธีเลียนแบบการควบคุมพวงมาลัยอย่างปลอดภัยในสถานการณ์ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังทำให้สามารถทดสอบสถานการณ์ที่หายากและเป็นอันตรายอย่างจริงจังซึ่งเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะถูกตีในโลกแห่งความเป็นจริง มันยากที่คุณจะถูกบังคับให้ออกนอกถนนเข้าสู่เลนที่กำลังจะมาถึงและเกือบจะล้มเหลว แต่ก็หายากที่คุณเกือบจะชนตัวเอง Drive Constellation ช่วยให้เราสามารถพัฒนารถยนต์ที่มีอยู่จริงได้ แต่การสร้างยานพาหนะอัตโนมัติต้องใช้มากกว่ายานพาหนะทางกายภาพ เรารับประกันการทดสอบแบบครบวงจรตั้งแต่ระบบย่อยไปจนถึงการทดสอบการรวมยานพาหนะ ความท้าทายของการพัฒนายานพาหนะอัตโนมัติระหว่างการระบาดใหญ่ แผนกในระดับแนวหน้าของโครงการยานยนต์อิสระของ Uber จะรักษาทีมงานที่จะขยายการทดสอบอย่างต่อเนื่องในเครื่องจำลอง Uber ซึ่งขึ้นอยู่กับแทร็กการทดสอบและข้อมูลพฤติกรรมของถนนเขาบอกกับ VentureBeat วิศวกรของ ATG ใช้อินเตอร์เฟสบนเว็บที่พัฒนาโดย ATG โดยความร่วมมือกับทีมงานสร้างข้อมูล Uber เพื่อดูว่าการจำลองรถรับรู้โลกเสมือนจริงอย่างไร ซอฟต์แวร์ของระบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองทำงานในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงซึ่งมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง DataViz ซึ่งให้บริการการสร้างภาพข้อมูลการวิเคราะห์และการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับสถานการณ์การขับขี่จริงรวมถึงการวิเคราะห์ธรรมดาและการวิเคราะห์ข้อมูลเสมือนจริง มีส่วนช่วยประเมินฟังก์ชั่นการขับขี่อัตโนมัติ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้เราจะแนะนำสถานการณ์การจราจรที่ใช้เป็นพื้นฐานสำหรับสถานการณ์การขับขี่จริงด้วยสถานการณ์การขับขี่จริง คำอธิบายขึ้นอยู่กับความจริงภาคพื้นดินที่วัดโดย Differential GPS ซึ่งจำลองโดยรถทดสอบที่ติดตั้งในโลกแห่งความจริงด้วยความช่วยเหลือของผู้ขับขี่จริงและยานพาหนะจริง คำอธิบายนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นในภายหลังนำไปสู่แทร็กที่ประมวลผลใหม่ซึ่งสามารถนำมาเปรียบเทียบกับข้อมูล "ของจริง" ที่เกี่ยวข้องเพื่อแสดงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น เพื่อที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสามารถตีความได้ผ่านกระบวนการประเมินผลค่าความเสี่ยงที่ละเอียดอ่อนจะถูกใช้เพื่อให้มีคุณภาพรีไซเคิลของคำอธิบายที่เลือกรวมถึงข้อมูลจริง การทดสอบแบบจำลองในการพัฒนาการขับขี่แบบอิสระ ด้วยการจำลองผู้พัฒนาสามารถทดสอบและทำซ้ำสถานการณ์สุดขีดเพื่อให้ได้การดำเนินการที่กำหนดไว้และการตอบสนองของระบบที่สอดคล้องกัน นวัตกรรมจำลองสำหรับการขับขี่ VR แบบอัตโนมัติสามารถสร้างฐานโดยอัตโนมัติ ในการเริ่มต้นทดสอบการจำลองผู้พัฒนาสามารถสร้างสภาพแวดล้อมเสมือนจริงโดยการทำแผนที่และนำเข้าสถานการณ์การขับขี่ในโลกแห่งความจริงรวมถึงการเพิ่มตัวละครสิ่งประดิษฐ์ต้นไม้และสัญญาณจราจร การทดสอบจะดำเนินการโดยความร่วมมือกับผู้คิดค้นนวัตกรรมชั้นนำด้านเทคโนโลยีอิสระเช่น Google, Tesla, BMW, Audi, Mercedes-Benz, Ford, Nissan, Toyota และอื่น ๆ การรวมความสามารถของ Adams-VTD: บทสรุป ขั้นตอนแรกสู่การตระหนักถึงรถยนต์ไร้คนขับจะเกิดขึ้นต่อสาธารณะในโลกเสมือนจริง แต่ไม่ใช่ภายใต้เงื่อนไขที่แท้จริง บริษัท กำลังใช้การจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ที่มีรายละเอียดสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพยานพาหนะของพวกเขาก่อนที่จะนำไปวางบนท้องถนนตามรายงาน ABI ล่าสุด เทคโนโลยีที่ใช้ซอฟต์แวร์ช่วยให้วิศวกรสามารถขับรถในโลกเสมือนจริงที่มีประสบการณ์การขับขี่สูงถึง 10,000 ไมล์และลองใช้ทุกสถานการณ์ที่พวกเขาสามารถทำได้ในโลกแห่งความเป็นจริง Waymo ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในไมล์การขับขี่ในกำกับของรัฐได้ครอบคลุมไมล์อัตโนมัติในรถยนต์ของตนเช่นเดียวกับในยานพาหนะทุกคันรวมเป็น 1.5 ล้านไมล์ ระบบ Drive Constellation ของ NVIDIA ใช้พลังการประมวลผลของเซิร์ฟเวอร์สองเครื่องที่แตกต่างกันเพื่อสร้างแบบจำลองถนนยาวหลายล้านกิโลเมตรซึ่งครอบคลุมสภาพการจราจรที่หลากหลาย เซิร์ฟเวอร์ตัวแรกรันซอฟต์แวร์ที่จำลองเซ็นเซอร์ของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองในขณะที่ตัวที่สองประมวลผลข้อมูลจำลองเสมือนว่าพวกเขากำลังขับรถบนท้องถนน Cognata นำเสนอเอเจนต์การจราจรบนพื้นฐานของพฤติกรรมของคนขับในโลกแห่งความเป็นจริงโดยเปิดใช้งานการสร้างสถานการณ์ถนนที่สมจริงอย่างมากนักวิจัยที่สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ได้พัฒนาระบบที่สร้างสภาพการจราจรในโลกแห่งความจริง เงื่อนไข ระบบควบคุมยานพาหนะอัตโนมัตินั้นพึ่งพาถนนเป็นส่วนใหญ่และผู้ควบคุมสามารถเรียนรู้จากข้อมูลนี้ได้ว่าจะเลียนแบบการบังคับเลี้ยวและการควบคุมอย่างปลอดภัยในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างไร ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือตัวเอง - การขับขี่รถยนต์เพื่อเรียนรู้การขับรถผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดมากมายราวกับว่าพวกเขากำลังกลิ้งข้ามถนนจริง Cited Source Reference https://roboticsandautomationnews.com/2020/05/27/nvidia-offers-glimpse-into-silicon-valley-simulator-in-the-cloud-used-for-autonomous-car-development/32532/ 0 https://www.auvsi.org/unmanned-systems-magazine-simulations-spur-self-driving-cars 1 https://www.therobotreport.com/simulation-engine-mit-trains-self-driving-cars-before-hit-real-streets/ 2 https://content.intland.com/blog/simulation-testing-in-autonomous-driving-development 3 https://www.zdnet.com/article/software-powered-simulation-is-like-vr-goggles-for-autonomous-vehicles-in-training/ 4 https://www.sae.org/publications/technical-papers/content/2019-01-0140/ 5 https://www.futurecar.com/3827/Ford-Motor-Company-is-Using-Simulation-to-Design-the-Passenger-Experience-for-its-Future-Self-Driving-Vehicles 6 http://news.mit.edu/2020/system-trains-driverless-cars-simulations-0323 7 https://venturebeat.com/2020/04/28/challenges-of-developing-autonomous-vehicles-during-coronavirus-covid-19-pandemic/ 8


getLinks(); ?>