• +66 (0) 76 670 195
  • +6663-650-2456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Coronavirus: CAE ช่วยให้วิศวกรการบินและอวกาศทำงานที่บ้านได้อย่างไร

Coronavirus ทำให้งานของวิศวกรมีความเสี่ยง

อุตสาหกรรมการบินพลเรือนได้หยุดงานด้านการบินและอวกาศไว้ แต่สายการบินได้ลดการดำเนินงานการบินในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ผลิตชิ้นส่วนได้ประกาศชะลอตัวและปิดตัวลงและ GE Aviation ประกาศเมื่อวันที่ 22 มีนาคมว่าจะเลิกจ้างหรือเลิกจ้างพนักงาน มีส่วนร่วมในการบำรุงรักษาซ่อมแซมและยกเครื่อง (MRO) เป็นเวลาอย่างน้อยสามเดือน IAM มีพนักงานมากกว่า 1,000 คนซึ่งหลายคนพึ่งพาคำสั่งซื้อทางอากาศสำหรับเครื่องบินพาณิชย์

ลอว์เรนซ์คัลป์จูเนียร์ซีอีโอของ บริษัท กำลังยกเว้นเงินเดือนของเขาในช่วงที่เหลือของปี 2563 และรองประธานเดวิดจอยซ์จะยกเว้นเงินเดือน 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเวลาเดียวกันตามข้อมูลของบริษัท
Coronavirus Puts Engineers job at Risk

การวิจัย COVID-19

ศาสตราจารย์โอลิเวอร์ฮอฟสเต็ตเตอร์ทำงานร่วมกับสำนักงานการถ่ายโอนเทคโนโลยีของ NIU เพื่อหาพันธมิตรทางอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาและผลิตการทดสอบอย่างรวดเร็วเพื่อตรวจหาไวรัส COVID ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งที่พบมากที่สุดในมนุษย์คือ coronavirus มนุษย์ โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาเปรียบเทียบที่ดำเนินการร่วมกับวิทยาลัยธุรกิจและพันธมิตรระหว่างประเทศเนื่องจาก COVID-19 เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก

Hofstetter กล่าวว่าการทดสอบจะไม่ต้องใช้เครื่องมือราคาแพงควรส่งผลในเวลาเพียง 10 นาทีสามารถทำได้โดยทุกคนและได้รับการออกแบบมาเป็นแบบทดสอบที่บ้าน Assayer เชื่อว่าการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงในสภาพการทำงานจะมีความสำคัญเมื่อการระบาดใหญ่ดำเนินไป โดยทั่วไป บริษัท ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะรับมือกับผู้คนจำนวนมากที่ทำงานจากที่บ้าน แต่ไม่ใช่ทั้งหมด
COVID-19 Research

CAE ทำงานจากที่บ้านอย่างไร

สถานการณ์นี้ทำให้เห็นได้ชัดว่าการทำงานจากที่บ้านสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาได้ แต่มีความจำเป็นที่จะต้องบังคับให้ บริษัท ต้องมีบ้านที่ผู้คนทำงานซึ่งจะพิสูจน์ได้ว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าสำนักงานประหยัดเวลาสำหรับการเดินทาง

การระบาดยังตอกย้ำความจำเป็นในการทำงานกับความท้าทายระดับโลกและมีส่วนร่วมในวิทยาศาสตร์ของประชาชน โลกต้องการนักวิทยาศาสตร์มากขึ้นในตอนนี้และนี่เป็นเวลาที่ดีในการลงทุนด้านวิทยาศาสตร์ แต่ไม่มีความตื่นตระหนก พักสมองเพื่อคิดให้มากขึ้นว่าคุณมีประโยชน์อย่างไรในฐานะนักวิทยาศาสตร์เพื่อมนุษยชาติ


การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสทำให้ชีวิตและงานของวิศวกรทั่วโลกกลับหัวกลับหางอย่างสมบูรณ์ แม้ว่าวิศวกรเป็นส่วนสำคัญของสังคมของเรา แต่หลายคนก็ยังต้องทำงานต่อไปในช่วงเวลาที่เครียด เพื่อประเมินสถานะของวิชาชีพวิศวกรรมในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้นิตยสาร Maschinenbau เพิ่งถามผู้อ่านของเราว่าพวกเขาจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรและท้าทายอะไรบ้าง
How Engineer helps in fighting against Coronavirus

วิศวกรช่วยในการต่อสู้กับ Coronavirus ได้อย่างไร

บริษัท ต่างๆในสเปกตรัมด้านเทคนิคกำลังเสนอความช่วยเหลือและงานกำลังดำเนินการเพื่อสร้างอุปกรณ์มากกว่า 30,000 เครื่องในช่วงที่มีการระบาดของโคโรนาไวรัส

หวังว่าจะเป็นการกดดันเจ้าหน้าที่ซึ่งสามารถใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเพื่อลดผลกระทบที่เลวร้ายที่สุดของไวรัส แต่วิศวกรจะทำอะไรได้อีกหากมีอะไรที่จะช่วยในช่วงวิกฤตระดับชาติหรือระดับโลกได้ เนื่องจากความเป็นไปได้ของการระบาดที่ยืดเยื้อกลับไปยังตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA)

การมองภาพอาชีพที่มีความเสี่ยง COVID-19 สูงสุด

ผู้ที่โชคดีพอที่จะทำงานจากที่บ้านสามารถช่วยทำให้เส้นโค้งเรียบขึ้นด้วยการฝึกฝนการออกสังคมที่ปลอดภัยแม้ในช่วงสุดสัปดาห์ บุคคลที่สามารถดูแลผู้ป่วยเติมชั้นวางอาหารและทำให้ชุมชนสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น พวกเขายังสามารถอยู่ในระดับแนวหน้าของภาวะฉุกเฉินเช่นในโรงพยาบาลหรือห้องฉุกเฉิน

ในขณะที่คนอเมริกันน้อยกว่าหนึ่งในสามสามารถทำงานจากที่บ้านได้ แต่คนอื่น ๆ ก็ทำงานแถวหน้าและสมควรได้รับการยอมรับ เพื่อการอ้างอิงเรายังได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพเกือบ 1,000 อาชีพรวมถึงงานที่มีแรงงานไม่น้อยกว่า 20,000 คน สองอาชีพนี้เป็นหนึ่งใน 3,635,559 ลูกจ้างในสหรัฐอเมริกาที่ต้องการความใกล้ชิดทางกายภาพระหว่างคนงาน

บันทึกของลอร์ดยังเน้นว่าอุตสาหกรรมกำลังทำทุกอย่างในอำนาจเพื่อให้แน่ใจว่าสุขภาพและความปลอดภัยของคนงานในขณะที่พวกเขาดำเนินกิจกรรมต่อไป งานจำนวนมากที่มีความเสี่ยงต่อการระบาดใหญ่ทั้งหมดและบริการที่บุคคลเหล่านี้จัดหาให้มีความสำคัญ

ขั้นตอนวิศวกรรมปัจจุบันในการช่วยเหลือสถานการณ์โลก

โฆษกของลอร์ดกล่าวว่าเขาได้ติดต่อกับสมาชิกหลายคนของคณะกรรมการบริการติดอาวุธวุฒิสภาสหรัฐรวมถึง ส.ว. เจมส์อินโฮเฟ่, อาร์ - โอลา, เพื่อหารือเกี่ยวกับการบรรเทาผลกระทบของ COVID-19 ในอุตสาหกรรม เขาได้ติดต่อกับผู้ว่าราชการหลายคนเพื่อหารือเกี่ยวกับกิจกรรมการป้องกันในรัฐของพวกเขาและบอกกับ Inhales ว่าเขาจะทำงานร่วมกับพวกเขาและผู้นำรัฐคนอื่น ๆ เพื่อจัดการกับปัญหาสุขภาพและความปลอดภัยของพลเมือง

เราได้พัฒนาสายด่วนใหม่สำหรับเจ้าหน้าที่ YCSS เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับ COVID-19 รวมถึงสายด่วนใหม่เพื่อเชื่อมต่อนักเรียนและครอบครัวของพวกเขาด้วยบริการสังคมรอบข้าง

ศาสตราจารย์โมฮัมหมัดโมฮัมหมัดและกลุ่มวิจัยของเขากำลังทำงานเพื่อตรวจสอบอุปกรณ์ตรวจสุขภาพที่บ้านเพื่อตรวจหาสัญญาณของ COVID-19 และช่วยให้แพทย์ติดตามสถานะของผู้ป่วย ศาสตราจารย์โจเซฟิน Ebomoyi ได้ศึกษาผลกระทบของโรคเรื้อรังในประเทศกำลังพัฒนาและระบบสุขภาพของพวกเขามานานแล้วและกำลังมองหาวิธีที่จะต่อสู้กับการเสียชีวิตและการเจ็บป่วย ปัจจุบันเธอกำลังทำงานในโครงการที่ตรวจสอบว่าสมาชิกของชุมชนการกู้คืน 12 ขั้นตอนเจรจาต่อรองทางสังคมการกู้คืนและการบำรุงรักษาอย่างไร