• +66 (0) 76 670 195
  • +6663-650-2456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

MSC Software ผลักดันนวัตกรรมในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์วิศวกรรม โดยนายบรูซ เอ็นเกลแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีคนใหม่

Image
ศูนย์โซลูชันของ Hexagon, ก่อตั้งในปี 2018 ใน Irvine, California
MSC Software Corporation (MSC) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และบริการการจำลองทางวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (CAE) และเป็นส่วนหนึ่งของฝ่ายข่าวกรองการผลิตของ Hexagon ประกาศในวันนี้ว่า Bruce Engelmann ในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีคนใหม่ของ บริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2020.
ในบทบาทนี้ Engelmann จะเป็นผู้นำการวิจัยและพัฒนาและรับผิดชอบด้านความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาโซลูชั่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์การออกแบบและวิศวกรรมของ MSC ที่สมบูรณ์ เขาจะทำงานข้ามกลุ่มเทคโนโลยี Hexagon เพื่อพัฒนาการทำงานร่วมกันในสายผลิตภัณฑ์และผลักดันนวัตกรรมเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่เร็วกว่าสู่ตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในตลาดที่มีการแข่งขันสูง
Engelmann เข้าร่วม MSC หลังจากดำรงตำแหน่งยาวนานที่ Dassault Systèmes Simulia Corp ซึ่งเขารับผิดชอบในการพัฒนาตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีของ SIMULIA และกำกับการพัฒนาซอฟต์แวร์ทางเทคนิคของ บริษัท เขาบรรลุปริญญาเอกของเขา ในสาขาวิศวกรรมโยธาและกลไกประยุกต์ที่ Northwestern University ในปี 1986 และในอาชีพ 35 ปีของเขาได้นำความหลากหลายของเทคโนโลยีและนวัตกรรมกลศาสตร์ขั้นสูงในซอฟต์แวร์การจำลอง เขาได้รับเลือกเข้าสู่ National Academy of Engineering ในปี 2018
Image
Bruce Englemann, new Chief Technology Officer at MSC Software.
แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งของเขา Engelmann กล่าวว่า: "ฉันยินดีที่ได้เข้าร่วม MSC ด้วยความกว้างและความลึกที่เป็นเอกลักษณ์ของโซลูชั่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Hexagon เรามีเทคโนโลยีที่เป็นผู้นำตลาดในพอร์ตโฟลิโอของเรา เพื่อ Volume Graphics ฉันไม่รู้จัก บริษัท อื่นใดที่สามารถนำเสนอแพ็คเกจที่สมบูรณ์ตั้งแต่การออกแบบการจำลองไปจนถึงการผลิต
"อุตสาหกรรม CAE กำลังพูดถึงการนำโลกเสมือนจริงและโลกเสมือนมารวมกันเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว แต่ชุดโซลูชั่นระดับโลกของ MSC รวมกับความเชี่ยวชาญด้านมาตรวิทยาและข้อมูลการวัดของ Hexagon ทำให้ความทะเยอทะยานเป็นจริงและฉันตื่นเต้น เป็นส่วนหนึ่งของมัน"
Paolo Guglielmini ซีอีโอของ MSC Software และประธานฝ่ายการผลิตอัจฉริยะของ Hexagon กล่าวว่า: "ความรู้และประสบการณ์ของ Bruce จะมีค่ามากในฐานะ MSC Software และ Hexagon พยายามสร้างชื่อเสียงชั้นนำของเราในอุตสาหกรรม CAE ช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงคุณภาพประหยัดเวลาและ ลดต้นทุนด้วยการรวมการจำลองเข้ากับกระบวนการออกแบบและการผลิต "
ผู้เขียน:
Robin Wolstenholme (Global)
MSC Software, part of Hexagon
โทร : +44 (0)7407 642190
อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.