พิมพ์

การประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์ชีวภาพในหน่วยการผลิตของ Hexagon

บทนำ

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านเทคโนโลยีการวัดและโซลูชันการผลิตเราเปิดโอกาสให้ลูกค้าเพิ่มความเร็วในการผลิตและเพิ่มผลผลิตในขณะที่ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ระบบอัจฉริยะด้านการผลิตของ Hexagon ช่วยให้ผู้ผลิตในอุตสาหกรรมพัฒนาชีวิตและเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์โดยมุ่งเน้นไปที่การประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์ชีวภาพในการผลิต
Life Science Applications In Hexagon'S Manufacturing Intelligence

Hexagon 3D

Hexagon Manufacturing Intelligence เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำระดับโลกเพื่อเพิ่มคุณภาพและผลผลิตผ่านแอพพลิเคชั่นในอุตสาหกรรมและระดับองค์กร เราให้บริการด้านวิศวกรรมและซอฟต์แวร์ระดับองค์กรพร้อมการเชื่อมต่อทางภูมิศาสตร์กับธุรกิจรัฐบาลและองค์กรต่างๆทั่วโลก ด้วยการสร้างโลกที่คุณภาพขับเคลื่อนผลผลิตเรากำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงการผลิตที่ชาญฉลาดให้มีประสิทธิภาพประสิทธิผลและคุ้มค่ามากขึ้นโดยมุ่งเน้นไปที่การประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์ชีวภาพในการผลิตในภาคอุตสาหกรรม

คุณลักษณะหกเหลี่ยมควรมีคุณลักษณะหกเหลี่ยมหมายเลขหนึ่งและควรมีรูปหกเหลี่ยมจำนวนหนึ่งเช่นรูปร่างหกเหลี่ยมรูปร่าง - ขนาดสีขนาดและรูปร่างของผลิตภัณฑ์

โพสต์บล็อกนี้มีคำแนะนำในการเขียนสคริปต์ แต่หากคุณไม่พบข้อมูลในขอบเขตที่คุณต้องการคุณสามารถสร้างขึ้นเองได้

Hexagon Metrology (TIGO - SF) เป็นเครื่องสแกน 3 มิติเชิงอุตสาหกรรมจาก Hexagon ซึ่งเป็น บริษัท ที่มีการซื้อขายสาธารณะในซานฟรานซิสโกรัฐแคลิฟอร์เนีย ฉันยังพิมพ์แบบ 3 มิติมาประมาณสี่ปีแล้วและในขณะที่การพิมพ์ของเล่นและตัวเลขเป็นเรื่องสนุกฉันหวังว่าจะได้ PSD Flower Power โดย Diana Krenz เป็นรูปแบบที่ยอดเยี่ยมที่สอนวิธีการถักโครเชต์

แผนก PPM ของ Hexagon เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์วิศวกรรมระดับองค์กรชั้นนำระดับโลกที่ช่วยให้สามารถผสานรวมเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงเข้ากับกระบวนการผลิตทางอุตสาหกรรม เรามุ่งเน้นที่การทำให้โรงงานฉลาดขึ้นและช่วยให้ผู้ผลิตสนับสนุนการริเริ่มเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมของโรงงานอัจฉริยะ Hexagon จะช่วยพัฒนาเครื่องสแกน 3 มิติ TIGO-SF และผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย
Life Science Applications In Hexagon'S Manufacturing Intelligence

Hexagon สนับสนุนการวิจัยการผลิตขั้นสูงที่ University of Rhode Island

แผนกข่าวกรองการผลิตเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิศวกรรมนานาชาติของ URI ซึ่งรวมการศึกษาด้านวิศวกรรมและภาษาต่างประเทศในต่างประเทศเพื่อเตรียมนักเรียนสำหรับการประกอบอาชีพในศตวรรษที่ 21

David M. Dooley ประธาน URI กล่าวว่า "การสนับสนุนของเรามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการให้ความรู้และฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรรุ่นต่อไป HxGN LIVE เฉลิมฉลองโซลูชันใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลซึ่งปลดปล่อยศักยภาพของ Smart Factory การประชุมเทคโนโลยีข้ามอุตสาหกรรมนี้ให้ David H. O'Brien ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวกรองการผลิตของ HXGN กล่าวว่าเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมในการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
Life Science Applications In Hexagon'S Manufacturing Intelligence

Hexagon Manufacturing Intelligence

วิทยากรได้รับการแจ้งการยอมรับจากสำนักงานนโยบายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่กระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกา ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วม HxGN Live Life Science Conference 2017 จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018

ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนักวิทยาศาสตร์และนักการศึกษาในสาขาการออกแบบวิศวกรรมการผลิตและเทคโนโลยีการวัดได้รับเชิญให้ส่งบทคัดย่อเพื่อตรวจสอบ HxGN LIVE 2018 เป็นการประชุมเกี่ยวกับการผลิต CAE, CAD, CAM และมาตรวิทยาโดยมุ่งเน้นที่การเชื่อมต่อเธรดดิจิทัลกับ CAE, CAD, CAM และมาตรวิทยา วิทยากรจะมีโอกาสนำเสนอความเชี่ยวชาญในด้านข่าวกรองการผลิตและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงในวิทยาศาสตร์ชีวภาพ

โซลูชันการเฝ้าระวัง 3 มิติที่ได้รับรางวัลของ Hexagon ได้รวม LiDAR, วิดีโอและการถ่ายภาพความร้อนเข้ากับการประมวลผลแบบล้ำหน้าและอัลกอริทึมอัจฉริยะเพื่อตรวจจับและรายงานการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพในสภาพแวดล้อมได้ทันที "Ola Rolle ประธาน Hexagon และซีอีโอกล่าวเหตุการณ์สี่วันดึงดูดผู้เข้าร่วม เรียนรู้เกี่ยวกับพัฒนาการล่าสุดในการผลิตอัจฉริยะที่เกิดขึ้นได้จากกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศของ Hexagon เสมอ - เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการใช้งานง่ายในขณะที่เทคโนโลยีอัจฉริยะการผลิตขั้นสูงสุดที่มีอยู่ในปัจจุบันนำไปสู่การผลิตที่สูง - เพิ่มผลผลิต
Life Science Applications In Hexagon'S Manufacturing Intelligence

Hexagon การใช้เซ็นเซอร์สามมิติ

เทคโนโลยีเซนเซอร์ 3 มิติขั้นสูงของ Hexagon ระบบการวัด 3 มิติของ Hexagon ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถวัดรูปทรงไม้บรรทัดและรูปร่างของชิ้นส่วนด้านข้างบนแกนของเครื่องมือเครื่องจักรได้อย่างรวดเร็ว

Hexagon ผู้ผลิตซอฟต์แวร์แก้ปัญหาสำหรับเซ็นเซอร์ 3 มิติชั้นนำของโลกประกาศเปิดตัว LiDAR เวอร์ชันปี 2020 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ตรวจสอบ 3 มิติที่คาดว่าจะสูงซึ่งสามารถใช้ตรวจสอบการเคลื่อนไหวของวัตถุในสภาพแวดล้อมเช่นรถยนต์ รถบรรทุกและยานพาหนะอื่น ๆ จะเปิดตัวในสองเวอร์ชัน: รุ่นแรกในปี 2018 และเวอร์ชัน 2020 ที่คาดว่าจะสูง

ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Tacticaware Hexagon ได้เพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของเซ็นเซอร์ 3D สำหรับการใช้งานด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ รูปหกเหลี่ยมถูกกำหนดอย่างอิสระรูปหลายเหลี่ยมที่มีหกด้านและรูปหกเหลี่ยมปกติมีสี่ด้านและสี่มุมแต่ละอันมีรัศมี 1.5 เมตร

Hexagon Manufacturing Intelligence ประกาศในวันนี้ว่ากำลังมองหาผู้นำทางความคิดด้านการพิมพ์ 3 มิติและวิทยาศาสตร์ชีวภาพเพื่อพูดคุยในการประชุม 3DS max 2012 ซึ่งจัดโดย Venetian ในลาสเวกัสรัฐเนวาดา ในบรรดาโปรแกรมที่ DAZ-3D นำเสนอ "สวัสดีพวกเขาคือ Hexagon 2.0" ได้รับการสำรวจอย่างต่อเนื่องโดย 3ds max (2012)

บทสรุป

ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนักวิทยาศาสตร์และนักการศึกษาในสาขาการออกแบบวิศวกรรมการผลิตและเทคโนโลยีการวัดได้รับเชิญให้ส่งบทคัดย่อเพื่อตรวจสอบ HxGN LIVE 2018 เป็นสถานที่ชั้นนำสำหรับมืออาชีพในการแสดงผลงานของพวกเขาบนเธรดดิจิทัลที่เกิดขึ้นได้จากเทคโนโลยี CAE, CAD, CAM และมาตรวิทยาแบบเครือข่าย วิทยากรจะมีโอกาสนำเสนอความเชี่ยวชาญในการพิมพ์ 3 มิติและแอปพลิเคชันวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตในระบบอัจฉริยะด้านการผลิตของ Hexagon
, , ,