• +66 (0) 76 670 195
  • +66636502456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Mon-Fri 8:00-17:30

ยินดีต้อนรับสู่ Romax Nexus แอปพลิเคชันการจำลองเครื่องกลไฟฟ้า

เกี่ยวกับ Romax

Romax Nexus เป็นแอปพลิเคชั่นจำลองระบบเครื่องกลไฟฟ้าแบบโอเพนซอร์สสำหรับระบบเครื่องกลไฟฟ้าทางเทคนิคภารกิจของเราคือการเปลี่ยนแปลงการพัฒนาระบบเครื่องกลไฟฟ้าด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบขวา - ครั้งแรก Romax Technology เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญในการหมุนเครื่องจักรวิศวกรและวิศวกรเครื่องกลจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและเทคนิคที่มีคุณภาพสูงในสาขาวิศวกรรมเครื่องกล

ภารกิจของเราคือการเปลี่ยนแปลงการพัฒนาระบบเครื่องกลไฟฟ้าแบบเฟืองโดยใช้ผลิตภัณฑ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบขวา - ครั้งแรก Romax Technology เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญในการหมุนเครื่องจักรวิศวกรและวิศวกรเครื่องกลจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและเทคนิคที่มีคุณภาพสูงในสาขาวิศวกรรมเครื่องกลเราเป็นระบบนิเวศโอเพ่นซอร์สที่เปิดใช้งานระบบคลาวด์เพื่อประสานวงจรการพัฒนาระบบส่งกำลังและการส่งผ่าน

Romax Nexus ทุ่มเทให้กับการพัฒนาระบบขับเคลื่อนระบบเครื่องกลไฟฟ้าระบบส่งกำลังและระบบเกียร์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์รุ่นต่อไป Romaxnexus ได้รับการสนับสนุนโดยทีมวิศวกรด้านเทคนิคที่มีคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก

Welcome To Romax Nexus Electro-Mechanical Simulation Application

ระบบนิเวศที่เปิดใช้งานบนคลาวด์ของ ROMAX

การออกแบบระบบทั้งหมดถูกรวมเข้าด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบและ Romax เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของระบบขับเคลื่อนเครื่องกลไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงและระบบส่งกำลังสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นระบบนิเวศที่เปิดใช้งานระบบคลาวด์ที่สามารถประสานงานและรวมวงจรการพัฒนาระบบส่งกำลังและระบบส่งกำลังแบบ end-to-end

ใครก็ตามที่เคยนั่งรถไฟขับรถข้ามสถานที่ก่อสร้างผสมมิลค์เชคหรือจ่ายค่าไฟฟ้ามักเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่ Romax และซอฟต์แวร์บริการได้สัมผัสและสร้างรูปร่างไม่ว่าเครื่องที่คุณกำลังตรวจสอบจะอยู่ในสถานที่เดียวหรือหลายโรงงานทั่วโลกทุกอย่างก็ทำงานร่วมกันได้
Welcome To Romax Nexus Electro-Mechanical Simulation Application

Hexagon ช่วยเพิ่มโซลูชันโรงงานอัจฉริยะด้วยการซื้อเทคโนโลยี Romax

มุมมองแดชบอร์ดของเวลาทำงานและเวลาหยุดทำงานของ CMM ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานและผู้จัดการไม่เพียงแต่วางแผนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อข้อผิดพลาดของผู้ปฏิบัติงานในทันทีแต่ยังได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับประสิทธิภาพของระบบการวิเคราะห์ข้อมูลสามารถใช้เพื่อทำความเข้าใจและจัดการผลผลิตในระยะยาวของสินทรัพย์และคำนวณประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทั้งหมด (OEE) ด้วยการดูเวลาพร้อมใช้งานและเวลาหยุดทำงานของแดชบอร์ดผู้ปฏิบัติงานสามารถดูวิธีการใช้งานเครื่องไม่ว่าจะควบคุมจากระยะไกลจากโทรศัพท์มือถือหรือพีซี

การได้มาและการวิเคราะห์ข้อมูลการวัดได้รับการสนับสนุนโดยซอฟต์แวร์วิเคราะห์ทางสถิติ Q - DAS ซึ่งสามารถใช้สำหรับการแสดงภาพและการตรวจสอบทางสถิติของข้อมูลการวัดแบบเรียลไทม์ในขณะเดียวกันความยืดหยุ่นสูงของซอฟต์แวร์ช่วยให้การบันทึกและการแสดงภาพข้อมูลสามารถปรับให้เข้ากับงานเฉพาะได้แอปพลิเคชั่นจำลองกลไกทางไฟฟ้าของ ROMAX Nexus ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยคำนึงถึงความจำเป็นในการปรับปรุงการใช้เครื่องจักรปริมาณงานและเวลาทำงาน

ซอฟต์แวร์Hexagon Inspect ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถตั้งค่าพาเลทหนึ่งชุดจากนั้นจัดเตรียมและดำเนินการต่อไปด้วย CMM แยกต่างหาก

เครื่องมือการจัดการสินทรัพย์ที่เหมาะสมยังช่วยในการจัดการความพร้อมของสินทรัพย์และคุณภาพของสินทรัพย์ด้วยตัวเองซอฟต์แวร์การจัดการสินทรัพย์ให้ความพร้อมใช้งานของเครื่องจักรซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานประหยัดเวลาเพิ่มเติมโดยการรับรู้ว่า CMM ใดมีกำลังการผลิตสำรองสิ่งนี้ช่วยให้แผนกคุณภาพสามารถเปลี่ยนจากการจัดการสินทรัพย์ในศูนย์ต้นทุนไปสู่การสร้างมูลค่าโดยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำกำไรของสินทรัพย์
Welcome To Romax Nexus Electro-Mechanical Simulation Application

บันทึกตัวอย่างสำหรับการกำหนดค่า heteronormativity ในที่สุด

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการเลือกกลยุทธ์การพัฒนาภาคสนามมีข้อดีสองประการ: การฉีด GCI ให้ผลผลิตน้ำมันสูงสุดในปริมาณที่แน่นอนในขณะที่ WAG นำเสนอแนวทางทางเทคนิคและเศรษฐกิจที่สมดุลกว่า

แม้ว่าแรงโน้มถ่วงจะไม่ช่วยลดภาระแต่นักบินอวกาศสามารถใช้ระบบการฝึกแบบแอโรบิคที่แข็งแกร่งเพื่อลดความเครียดจากแรงโน้มถ่วงที่ลดลงดังนั้นจึงได้มีการพัฒนาต้นแบบของอุปกรณ์ฝึกแรงต้านขนาดกะทัดรัดแต่ขีดความสามารถมีจำกัดอุปกรณ์ใหม่นี้จะได้รับการทดสอบบน NASA Space Launch System (SLS) และสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS)

เราได้เสร็จสิ้นขั้นตอนแรกของการทดสอบระบบเครื่องมือแบบบูรณาการเพื่อรวมระบบ Spray-in-the-Pond (SIP) เข้ากับ SLS และ ISS นอกจากนี้เรายังได้สร้างต้นแบบของระบบบูรณาการด้วยระบบบ่อสเปรย์ซึ่งพิสูจน์ความเป็นไปได้ของระบบนี้เพื่อเป็นแบบทดสอบสำหรับภารกิจอวกาศในอนาคต

โปรแกรมการวัดภาคสนามจะให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับประสิทธิภาพของระบบการวัดและประสิทธิภาพของระบบข้อมูลที่ได้รับในฟิลด์จะต้องไม่สามารถใช้งานได้ทั่วไปสำหรับวัตถุประสงค์ในการออกแบบโมเดลและประสิทธิภาพแต่ยังรวมถึงไซต์เฉพาะด้วยการทดลองพิสูจน์แนวคิดให้ข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเครื่องมือและระบบของเราและให้ข้อมูลในแง่ของประสิทธิภาพความน่าเชื่อถือและความคุ้มทุนตลอดจนศักยภาพสำหรับการใช้งานในอนาคต

การประยุกต์ใช้เครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์ของ Romax Technologies

Romax Evolve ผสมผสานความเชี่ยวชาญของเราเพื่อผสานรวมสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก: ประสิทธิภาพสูงต้นทุนต่ำประสิทธิภาพสูงและความคุ้มทุน

Romax Evolve มีรูปแบบมอเตอร์หลายมิติ (MDF) ซึ่งผู้ใช้สามารถนำเข้าชิ้นส่วนทั้งหมดของเครื่องยนต์และส่วนประกอบทั้งหมด (มอเตอร์แบริ่งลูกสูบเพลาสปริงฯลฯ ) ลงในไฟล์ข้อมูลเดียวนอกจากนี้ยังสามารถนำเข้ารูปทรงเรขาคณิตของเครื่องจักรไฟฟ้าที่สมบูรณ์รวมถึงชิ้นส่วนโครงสร้างที่ใช้งานอยู่ไปยังไฟล์ CADของมอเตอร์ซึ่งช่วยให้ขั้นตอนการทำงานมีความคล่องตัวมากขึ้น RomaxEvolve ประกอบด้วยชุดเครื่องมือที่ครบครันเช่นเครื่องพิมพ์ 3 มิติแหล่งจ่ายไฟระบบควบคุมมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดควบคุม

Please publish modules in offcanvas position.