• +66 (0) 76 670 195
  • +66636502456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Mon-Fri 8:00-17:30

Hexagon Solution ICME ช่วยเพิ่มความก้าวหน้าของนวัตกรรมทางวิศวกรรมเป็นสองเท่า

การสร้างแบบจำลองโลหะโครงสร้างจุลภาค

IMDEA Materials และ Hexagon ได้ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาโซลูชันการผลิตแบบบูรณาการ E - Xstream 10x ICME ความร่วมมือนี้ได้พัฒนาโซลูชันE.Xstream 10X ICme ที่จะช่วยผู้ผลิตในการออกแบบและออกแบบสารเติมแต่ง - กระบวนการผลิตที่ปรับปรุงประสิทธิภาพของชิ้นส่วนโลหะที่พิมพ์ 3 มิติเช่นการบินและอวกาศชิ้นส่วนยานยนต์และอุตสาหกรรม

E-Xstreamกล่าวว่า 10X ICME ก้าวไปอีกขั้นในทุกสาขาวิชาจำลองเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตสร้างส่วนที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นเวลาต้นทุนหรือความพร้อมของข้อมูลออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทางอุตสาหกรรมโดยเน้นเทคโนโลยีการผลิตสารเติมแต่งประสิทธิภาพสูง (3D) ICme ใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศที่กำลังเติบโตของคู่ค้าในอุตสาหกรรมของHexagon และความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมสารเติมแต่งมันถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มการผลิตของ E.Xstream เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลและเปิดใช้งานการนำไปใช้จริงในสภาพแวดล้อมการผลิตจำนวนมาก
Image

การวิจัยและพัฒนาที่ Hexagon

งานวิจัยของเรามีความเป็นสหวิทยาการและครอบคลุมสาขาวิชาต่างๆมากมายเช่นวิศวกรรมเคมีวัสดุศาสตร์วิศวกรรมและฟิสิกส์กิจกรรมการวิจัยของเราขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญและความรู้ของนักวิทยาศาสตร์วิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลกในด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งในการพัฒนาโซลูชันการผลิตสารเติมแต่ง 3 มิติที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับงานอุตสาหกรรมจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความเข้าใจว่าการเปลี่ยนแปลงของโมเลกุลมีผลต่อคุณสมบัติของโครงสร้างอย่างไร"ดร.ไมเคิลดี.ฮิกกี้รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Hexagon ให้ความเห็น

บทความนี้มีชื่อว่า"แนวทางใหม่ในการพัฒนาโซลูชันการผลิตสารเติมแต่ง 3 มิติประสิทธิภาพสูงสำหรับงานอุตสาหกรรม"ได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร American Chemical Society ในวารสาร ACS Nano และจะเผยแพร่ทางออนไลน์ก่อนพิมพ์

งานนำเสนอนี้อธิบายถึงวิธีการที่ใช้โซลูชันการผลิตสารเติมแต่ง 3 มิติที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับงานอุตสาหกรรมโดยการพัฒนาวิธีการเชิงตัวเลขที่ช่วยให้สามารถคาดเดาแบบจำลองของชีววิทยาของเซลล์และวิศวกรรมชีวภาพได้

สำหรับนักบำบัดโรคทางน้ำเทคนิคไมโครฟลูอิดิกนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ในการวัดคุณสมบัติของของเหลวและทำให้สามารถใช้เซ็นเซอร์ของเหลวที่มีประสิทธิภาพคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องมีความเฉื่อยของของเหลวแทรกซ้อนการพัฒนาและการเติบโตของไมโครฟลูอิดิกส์ได้กระตุ้นและเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นใหม่ๆในสาขาวิศวกรรมชีวภาพเทคโนโลยีชีวภาพชีวการแพทย์ชีวสารสนเทศศาสตร์และการวิจัยทางชีวการแพทย์

ความสามารถในการสร้างรูปทรงเรขาคณิตของไหลที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยังทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถของไมโครฟลูอิดิคเพื่อปรับรูปทรงให้เหมาะสมและเข้าถึงการใช้งานใหม่ๆในด้านวัสดุศาสตร์และวิศวกรรมวิธีนี้ขึ้นอยู่กับ Integrated Computational Materials Engineering (ICME) ซึ่งเชื่อมช่องปิดก่อนหน้านี้โดยการปรับแต่งชิ้นส่วนเพื่อให้คำนึงถึงพื้นที่ต่างๆ
Image

ความร่วมมือกันของ IMDEA & Hexagon

จุดมุ่งหมายคือการมีเครื่องมือจำลองที่รวมคุณสมบัติของโครงสร้างจุลภาคเข้ากับคุณสมบัติของวัสดุเฉพาะผลลัพธ์ที่ได้คือวิธีใหม่ในการจำลองโครงสร้างจุลภาคในวัสดุและรับรู้ถึงผลกระทบ

สิ่งที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งคือการออกแบบไบโอนิกซึ่งช่วยให้โทโพโลยีที่สร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์ - รูปทรงเรขาคณิตของชิ้นส่วนที่ปรับให้เหมาะสมที่สุด - เพื่อลดมวลและปรับปรุงความแข็งของโครงสร้างการออกแบบไบโอนิกช่วยให้สามารถสร้าง"โทโพโลยี"ที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์โดยมีรูปทรงและชิ้นส่วนแบบลีนพร้อมโทโพโลยีที่เหมาะสมที่สุดเพื่อมวลที่ต่ำกว่าต้นทุนที่ต่ำกว่าและปรับปรุงความแข็งแกร่งของโครงสร้าง 122.123 ท้ายที่สุดแล้ววิธีการผลิตแบบเติมสารเพิ่มศักยภาพในการสังเคราะห์วัสดุคัดเกรดหากต้องปรับปรุงต้นทุนและความเร็วในการผลิตก็สามารถใช้เพื่อสร้างโครงสร้างที่ให้คะแนนตามหน้าที่ได้

XponentialWorks โดยใช้ Ventura เพิ่มขนาดห้องปฏิบัติการนวัตกรรมเป็นสองเท่า

การนำเสนอนี้จะเน้นให้เห็นถึงความทันสมัยของศิลปะในการออกแบบไบโอนิกและศักยภาพในการใช้งานในอนาคตตลอดจนความท้าทายและโอกาสที่สำคัญบางประการสำหรับการพัฒนาต่อไปในด้านนี้การรับรู้งานครั้งแรกแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งสูงมวลน้อยและประสิทธิภาพในการบรรจุภัณฑ์สูงแต่การเพิ่มประสิทธิภาพของการออกแบบแสดงให้เห็นว่าความแข็งแกร่งที่ใช้นั้นเกินกว่าเทคโนโลยีที่มีอยู่การกำหนดค่าคลาส 1 มีประสิทธิภาพในการบรรจุภัณฑ์สูงและความต้านทานแรงดึงระดับ 2 มีความแข็งแกร่งสูงกว่าการกำหนดค่าคลาส 3 มีความแข็งแกร่งต่ำกว่าและลดประสิทธิภาพการบรรจุหีบห่อ

Venture Advisory บริษัทที่ปรึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงประสิทธิภาพสูงและต้นทุนต่ำได้ประกาศความร่วมมือกับห้องปฏิบัติการนวัตกรรมจาก Ventura เพื่อสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ซึ่งจะขยายการวิจัยและความสามารถในการพัฒนาความก้าวหน้าเหล่านี้รวมถึงการผลิต 3 มิติเพิ่มเติมและการผสมผสานวัสดุขั้นสูงเข้ากับกระบวนการออกแบบและการผลิต

XponentialWorks คาดว่าจะมีการขยายตัวเพื่อสร้างและปรับปรุงนวัตกรรมและโครงสร้างพื้นฐานการผลิตสำหรับบริษัทในกลุ่มพอร์ตโฟลิโอซึ่งรวมถึง NXT Factory, Nexa3D และ Apollo Robotics ในขณะที่พวกเขาขยายขีดความสามารถในการวิจัยและพัฒนาการขยายตัวดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในเชิงพาณิชย์และเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจในการสร้างความมั่นใจในระยะยาวของนวัตกรรมในพื้นที่ Ventura และในประเทศ

ด้วยเหตุนี้เราจึงได้เห็นกิจกรรมทางการค้าที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือจำลองสำหรับโลหะและ AM เพิ่มขึ้นอย่างมากเราเพิ่งประกาศความร่วมมือกับ IMDEA Materials Institute ในสเปนซึ่งมีเครื่องมือและการจำลองที่ดีขึ้นรวมถึงการพัฒนาโครงสร้างจุลภาคโลหะจะสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงรวมถึง AM ความร่วมมือครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายรอยเท้าของแพลตฟอร์ม e-Xstream ICME ไปยังวัสดุโลหะและกระบวนการผลิตที่เกี่ยวข้อง

Please publish modules in offcanvas position.