พิมพ์

Msc Apex Generative Design สร้าง Develop3D D3D

บทนำ

โปรแกรมนำเสนอระบบอัตโนมัติระดับสูงในกระบวนการออกแบบและมีรายงานว่ามีศักยภาพในการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตสูงถึง 80% เมื่อเทียบกับเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานแบบดั้งเดิม Formnext FormNext เป็นหนึ่งในเครื่องมือออกแบบโอเพ่นซอร์สที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับ D3D 3D

ตัวอย่างเช่น MSC Apex Generative Design สามารถสร้างผู้ออกแบบที่ดีที่สุดหลายคนซึ่งแต่ละคนเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ นักออกแบบจำเป็นต้องระบุความสามารถในการโหลดและการจัดการที่จำเป็นเท่านั้นและกระบวนการออกแบบสามารถสั้นลงได้มากถึง 80% ในการออกแบบความสามารถของโปรแกรมในการสร้างและพิมพ์ตัวเลือกการออกแบบ "ดีที่สุด" หลายรายการในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหมายความว่านักออกแบบจะต้องระบุจำนวนส่วนประกอบขั้นต่ำจำนวนวัสดุสูงสุดและความสามารถในการโหลดและการจัดการที่จำเป็น

Msc Apex Generative Design Makes The Develop3D D3D 30 List

MSC Apex Generative Design

ซอฟต์แวร์นี้ได้รวมการออกแบบที่กำเนิดกับการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์หลายอย่างซึ่งปิดช่องว่างระหว่างการออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยและวิศวกรรมที่ใช้คอมพิวเตอร์ช่วยเพิ่มผลผลิตและเร่งวงจรการพัฒนาผลิตภัณฑ์


MSC Software กล่าวว่าซอฟต์แวร์นำเสนอวิธีการใหม่และนวัตกรรมในการออกแบบการปรับให้เหมาะสมโดยเอาชนะข้อ จำกัด ของเทคนิคการปรับแต่งโครงสร้างพื้นฐานแบบดั้งเดิม เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานแบบดั้งเดิมสร้างการออกแบบพิเศษ แต่สิ่งเหล่านี้ต้องการการประมวลผลเพิ่มเติมและดังนั้นเวลาทางวิศวกรรมในการสร้างรูปทรงเรขาคณิตที่พิมพ์ได้อย่างราบรื่น ผลลัพธ์ตาม MSC คือการลดความสำคัญในความพยายามที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุการเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบสำหรับการผลิตสารเติมแต่ง

Msc Apex Generative Design Makes The Develop3D D3D 30 List

เครื่องมือ Generative Design

หากคุณต้องการบรรลุประสิทธิภาพต้นทุนและระยะเวลารอคอยที่เทคโนโลยีการผลิตเสริมสามารถใช้งานได้คุณควรเริ่มต้นด้วยการออกแบบที่เหมาะสม ผลลัพธ์สามารถส่งออกไปยังแพลตฟอร์ม CAD ทั่วไปเพื่อใช้งานทันทีหรือส่งออกโดยตรงไปยังซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ MSC สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่

ซอฟต์แวร์ยังใช้เทคโนโลยีการปรับให้เรียบแบบอัจฉริยะเพื่อให้แน่ใจว่าแบบจำลอง 3 มิติมีพื้นผิวที่เรียบเนียนและเป็นมืออาชีพ ซอฟท์แวร์ MSC มีความเชี่ยวชาญในซอฟต์แวร์การจำลองช่วยให้วิศวกรสามารถออกแบบและตรวจสอบความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ด้วยฟิสิกส์ ในขณะที่ CAD นั้นมีไว้สำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ CAE นั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อทดสอบและจำลองและซอฟต์แวร์การจำลองนั้นอยู่ภายใต้ซอฟต์แวร์ CAE (Computer-Aided Engineering)

Msc Apex Generative Design Makes The Develop3D D3D 30 List

MSC Apex คืออะไร

MSC Apex Generative Design ทำให้การออกแบบและการผลิตฉลาดขึ้นโดยการรวมความเร็วเข้ากับระบบอัตโนมัติระดับสูงเพื่อลดเวลาที่จำเป็นในการปรับให้เหมาะสม เป้าหมายคือการให้แพลตฟอร์มที่ช่วยลดขั้นตอนการทำงานและลดจำนวนการทำซ้ำการออกแบบซึ่งสามารถนำไปสู่การประหยัดเวลาอย่างมีนัยสำคัญ ซอฟต์แวร์การออกแบบใหม่นี้รวมขั้นตอนทั้งหมดไว้ในสภาพแวดล้อม CAE ที่ครอบคลุมซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำทางผ่านการเตรียมการออกแบบ AM บนแพลตฟอร์มเดียวได้อย่างง่ายดาย

เทคโนโลยีการออกแบบ Apex Generative Design ทำให้สามารถปรับความเครียดได้อย่างเหมาะสมที่สุด วิธีการนี้ช่วยให้การออกแบบไบโอนิคมีการเพิ่มประสิทธิภาพในระดับสูงตามการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อความมั่นใจในความน่าเชื่อถือของชิ้นส่วน ความเครียดมักจะเป็นปัจจัยสำคัญในการออกแบบและการผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยี MSC Apex ปรับให้เหมาะสมโดยการปรับให้เหมาะสมในลักษณะที่เน้นความเค้น

การออกแบบ Generic MSC Apex ช่วยให้ทิศทางการปรับให้เหมาะสมครั้งแรกซึ่งง่ายต่อการปรับให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและถูกต้อง มันถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสร้างรายละเอียดและโครงสร้างที่ซับซ้อนสูงซึ่งสามารถผลิตได้โดยกระบวนการเสริมเท่านั้น

ในซอฟต์แวร์การเพิ่มประสิทธิภาพแบบดั้งเดิมมันเป็นไปไม่ได้ที่จะตระหนักถึงความพยายามในการคำนวณที่จำเป็น แตกต่างจากโซลูชันการปรับให้เหมาะสมทั่วไป MSC Apex Generative Design ถูกรวมเข้ากับระบบการสร้างแบบจำลอง 3 มิติแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้สูง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพได้หลายวิธีเช่น สำหรับโครงสร้างที่ซับซ้อนหรือแม้กระทั่งในเวลาจริง

MSC Apex Generative Design ได้รวมฟังก์ชั่นหลักทั้งหมดในสภาพแวดล้อมเดียวและถ่ายโอนการออกแบบโดยอัตโนมัติเพื่อการเชื่อมต่อ CAD / CAM ที่ดีที่สุด CAD ต้องการโครงสร้างที่สร้างจากคอมพิวเตอร์และความรู้ในการใช้ CAD
อัลกอริทึมอัจฉริยะดำเนินการปรับให้เรียบอัตโนมัติโดยอัตโนมัติเพื่อการเปลี่ยนที่มีประสิทธิภาพระหว่างพื้นผิวที่ละเอียดและราบรื่นและเพื่อความราบรื่นของขอบและขอบ

ความสามารถของ MSC Apex

ผลที่ได้คือกระบวนการปรับให้เหมาะสมแบบอัตโนมัติและครบวงจรซึ่งความเข้ากันได้กับการทำงานก่อนหน้าและต่อมามีบทบาทสำคัญ "เขียนโดย MSC การออกแบบผลลัพธ์นั้นผลิตขึ้นด้วยวัสดุเฉพาะ AM และเรขาคณิตที่พิมพ์ได้

ผู้ใช้สามารถระบุความต้องการโหลดแรงและตำแหน่งสมอข้อ จำกัด ที่เรียกว่าและรูปแบบที่มีการปรับให้เหมาะสม การออกแบบทั่วไปใช้พลังการคำนวณเพื่อจำลองการวนซ้ำอย่างรวดเร็วหลายร้อยหรือหลายพันเพื่อหารูปทรงเรขาคณิตที่เหมาะสมที่สุด เป็นการออกแบบแบบวนซ้ำอัตโนมัติซึ่งเรขาคณิตหลายรุ่นผลิตและทดสอบเพื่อให้บรรลุการปรับปรุงเล็กน้อยเพื่อให้สามารถทำการปรับปรุงเพิ่มเติมได้

การออกแบบโดยกำเนิดช่วยให้วิศวกรสามารถสำรวจพื้นที่การออกแบบได้อย่างเต็มที่และค้นพบความเป็นไปได้ใหม่ ๆ มันไม่ได้เป็นเพียงแค่นวัตกรรม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเพิ่มผลผลิตในด้านวิศวกรรมผ่านการปรับแต่งโครงสร้างอัตโนมัติ เราพัฒนาการออกแบบส่วนประกอบที่เป็นนวัตกรรมที่ใช้ประโยชน์สูงสุดจากวัสดุและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่มีน้ำหนักเบาและใช้ตัวเลือก AM เพื่อลดการสูญเสียวัสดุ

การรวมการบันทึกวิดีโอเข้ากับเวิร์กโฟลว์มืออาชีพอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายเนื่องจากโซลูชันที่มีอยู่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้ในสถานที่ทำงานหรือมีการลงโทษประสิทธิภาพสูงเกินไป สิ่งนี้มีการเปลี่ยนแปลงด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่เช่นซอฟต์แวร์ Radeon Pro ReLive ซึ่งช่วยให้ GPU - บันทึกได้เร็วขึ้นโดยส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานน้อยที่สุดรวมถึงวิดีโอความละเอียดสูงและเสียงคุณภาพสูง

, ,