• +66 (0) 76 670 195
  • +66636502456
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Mon-Fri 8:00-17:30

การจำลองเป็นกุญแจสำคัญในการขับขี่แบบอัตโนมัติในโลกแห่งความเป็นจริง

บทนำ

หนึ่งคือการจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้ฟอร์ดสามารถทดสอบเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่แบบอิสระในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและควบคุมได้ตามรายงานใหม่ของฟอร์ด

การใช้การจำลองด้วยคอมพิวเตอร์โดยใช้ข้อมูลจากยานพาหนะของฟอร์ดยานพาหนะเสมือนจะสำรวจสภาพแวดล้อมเสมือนที่สร้างขึ้นโดยใช้แบบจำลองคอมพิวเตอร์เพื่อศึกษาวิธีการใช้งานภายใต้สภาพแวดล้อมจริงเช่นสัญญาณไฟจราจรและสัญญาณไฟจราจร

ข้อมูลจากการทดสอบเหล่านี้ให้ภาพรวมของวิธีการขับขี่ด้วยตนเองของฟอร์ดก่อนที่จะนำไปใช้ในโลกแห่งความเป็นจริงการจำลองมีความเป็นไปได้ที่จะศึกษาประสิทธิภาพของระบบในลักษณะที่อาจเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้สำหรับคนขับมันให้รายละเอียดว่าทำไมมันถึงมีความสำคัญสำหรับผู้ผลิตรถยนต์อย่างฟอร์ดในการพัฒนาและทดสอบเทคโนโลยีรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยตนเองเพื่อการขับขี่แบบอิสระ

ระบบจะทำการจำลองรถยนต์ที่ไม่มีคนขับในการจำลองก่อนที่จะถึงถนน

การควบคุมยานพาหนะในกำกับของรัฐนั้นขึ้นอยู่กับถนนเป็นหลักคิดค้นขึ้นที่ MIT ระบบจำลองการฝึกรถแบบไม่ใช้คนขับสร้างโลกแห่งภาพถ่ายที่เหมือนจริงด้วยความสามารถในการบังคับเลี้ยวแบบไม่จำกัดที่ช่วยให้รถยนต์นำทางสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในขณะที่พวกเขาล่องเรือไปตามถนนจริงจากข้อมูลนี้พวกเขาเรียนรู้วิธีเลียนแบบการควบคุมพวงมาลัยอย่างปลอดภัยในสถานการณ์ที่หลากหลาย

นอกจากนี้ยังทำให้สามารถทดสอบสถานการณ์ที่หายากและเป็นอันตรายอย่างจริงจังซึ่งเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะถูกตีในโลกแห่งความเป็นจริงมันยากที่คุณจะถูกบังคับให้ออกนอกถนนเข้าสู่เลนที่กำลังจะมาถึงและเกือบจะล้มเหลวแต่ก็หายากที่คุณเกือบจะชนตัวเอง

Drive Constellation ช่วยให้เราสามารถพัฒนารถยนต์ที่มีอยู่จริงได้แต่การสร้างยานพาหนะอัตโนมัติต้องใช้มากกว่ายานพาหนะทางกายภาพเรารับประกันการทดสอบแบบครบวงจรตั้งแต่ระบบย่อยไปจนถึงการทดสอบการรวมยานพาหนะ

ความท้าทายของการพัฒนายานพาหนะอัตโนมัติระหว่างการระบาดใหญ่

แผนกในระดับแนวหน้าของโครงการยานยนต์อิสระของ Uber จะรักษาทีมงานที่จะขยายการทดสอบอย่างต่อเนื่องในเครื่องจำลอง Uber ซึ่งขึ้นอยู่กับแทร็กการทดสอบและข้อมูลพฤติกรรมของถนนเขาบอกกับ VentureBeat วิศวกรของ ATG ใช้อินเตอร์เฟสบนเว็บที่พัฒนาโดย ATG โดยความร่วมมือกับทีมงานสร้างข้อมูล Uber เพื่อดูว่าการจำลองรถรับรู้โลกเสมือนจริงอย่างไรซอฟต์แวร์ของระบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองทำงานในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงซึ่งมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง

DataViz ซึ่งให้บริการการสร้างภาพข้อมูลการวิเคราะห์และการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับสถานการณ์การขับขี่จริงรวมถึงการวิเคราะห์ธรรมดาและการวิเคราะห์ข้อมูลเสมือนจริง

มีส่วนช่วยประเมินฟังก์ชั่นการขับขี่อัตโนมัติ

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้เราจะแนะนำสถานการณ์การจราจรที่ใช้เป็นพื้นฐานสำหรับสถานการณ์การขับขี่จริงด้วยสถานการณ์การขับขี่จริงคำอธิบายขึ้นอยู่กับความจริงภาคพื้นดินที่วัดโดย Differential GPS ซึ่งจำลองโดยรถทดสอบที่ติดตั้งในโลกแห่งความจริงด้วยความช่วยเหลือของผู้ขับขี่จริงและยานพาหนะจริงคำอธิบายนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นในภายหลังนำไปสู่แทร็กที่ประมวลผลใหม่ซึ่งสามารถนำมาเปรียบเทียบกับข้อมูล"ของจริง"ที่เกี่ยวข้องเพื่อแสดงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น

เพื่อที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสามารถตีความได้ผ่านกระบวนการประเมินผลค่าความเสี่ยงที่ละเอียดอ่อนจะถูกใช้เพื่อให้มีคุณภาพรีไซเคิลของคำอธิบายที่เลือกรวมถึงข้อมูลจริง

การทดสอบแบบจำลองในการพัฒนาการขับขี่แบบอิสระ

ด้วยการจำลองผู้พัฒนาสามารถทดสอบและทำซ้ำสถานการณ์สุดขีดเพื่อให้ได้การดำเนินการที่กำหนดไว้และการตอบสนองของระบบที่สอดคล้องกันนวัตกรรมจำลองสำหรับการขับขี่ VR แบบอัตโนมัติสามารถสร้างฐานโดยอัตโนมัติในการเริ่มต้นทดสอบการจำลองผู้พัฒนาสามารถสร้างสภาพแวดล้อมเสมือนจริงโดยการทำแผนที่และนำเข้าสถานการณ์การขับขี่ในโลกแห่งความจริงรวมถึงการเพิ่มตัวละครสิ่งประดิษฐ์ต้นไม้และสัญญาณจราจร

การทดสอบจะดำเนินการโดยความร่วมมือกับผู้คิดค้นนวัตกรรมชั้นนำด้านเทคโนโลยีอิสระเช่น Google, Tesla, BMW, Audi, Mercedes-Benz, Ford, Nissan, Toyota และอื่นๆ

การรวมความสามารถของ Adams-VTD:

บทสรุป

ขั้นตอนแรกสู่การตระหนักถึงรถยนต์ไร้คนขับจะเกิดขึ้นต่อสาธารณะในโลกเสมือนจริงแต่ไม่ใช่ภายใต้เงื่อนไขที่แท้จริง

บริษัทกำลังใช้การจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ที่มีรายละเอียดสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพยานพาหนะของพวกเขาก่อนที่จะนำไปวางบนท้องถนนตามรายงาน ABI ล่าสุดเทคโนโลยีที่ใช้ซอฟต์แวร์ช่วยให้วิศวกรสามารถขับรถในโลกเสมือนจริงที่มีประสบการณ์การขับขี่สูงถึง 10,000 ไมล์และลองใช้ทุกสถานการณ์ที่พวกเขาสามารถทำได้ในโลกแห่งความเป็นจริง Waymo ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในไมล์การขับขี่ในกำกับของรัฐได้ครอบคลุมไมล์อัตโนมัติในรถยนต์ของตนเช่นเดียวกับในยานพาหนะทุกคันรวมเป็น 1.5 ล้านไมล์

ระบบ Drive Constellation ของ NVIDIA ใช้พลังการประมวลผลของเซิร์ฟเวอร์สองเครื่องที่แตกต่างกันเพื่อสร้างแบบจำลองถนนยาวหลายล้านกิโลเมตรซึ่งครอบคลุมสภาพการจราจรที่หลากหลาย

เซิร์ฟเวอร์ตัวแรกรันซอฟต์แวร์ที่จำลองเซ็นเซอร์ของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองในขณะที่ตัวที่สองประมวลผลข้อมูลจำลองเสมือนว่าพวกเขากำลังขับรถบนท้องถนน Cognata นำเสนอเอเจนต์การจราจรบนพื้นฐานของพฤติกรรมของคนขับในโลกแห่งความเป็นจริงโดยเปิดใช้งานการสร้างสถานการณ์ถนนที่สมจริงอย่างมากนักวิจัยที่สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ได้พัฒนาระบบที่สร้างสภาพการจราจรในโลกแห่งความจริงเงื่อนไข

ระบบควบคุมยานพาหนะอัตโนมัตินั้นพึ่งพาถนนเป็นส่วนใหญ่และผู้ควบคุมสามารถเรียนรู้จากข้อมูลนี้ได้ว่าจะเลียนแบบการบังคับเลี้ยวและการควบคุมอย่างปลอดภัยในสถานการณ์ต่างๆได้อย่างไรออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือตัวเอง - การขับขี่รถยนต์เพื่อเรียนรู้การขับรถผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดมากมายราวกับว่าพวกเขากำลังกลิ้งข้ามถนนจริง


Please publish modules in offcanvas position.

getLinks(); ?>